Tham khảo bảng giá thùng gỗ sồi nhập khẩu mới nhất

Với những công dụng tuyệt vời mà thùng gỗ sồi nhập khẩu mang lại đã khiến cho nhu cầu sử dụng sản phẩm này không ngừng tăng cao. Giá thành của sản phẩm cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm, tùy vào mẫu mã, thương hiệu cũng như kích thước thùng rượu gỗ sồi mà giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch đôi chút. Bài viết sau sẽ gửi đến quý bạn đọc bảng giá thùng rượu gỗ vừa được chúng tôi cập nhật trong thời gian gần đây.

Công dụng của thùng gỗ sồi nhập khẩu

Sở dĩ, thùng gỗ sồi đựng rượu được lựa chọn sử dụng rất nhiều bởi các ưu điểm sau đây: 

Khử các chất độc hại có trong rượu

Trong bất kì loại rượu nào cũng đều chứa 2 thành phần chính là Andehit và Metanol. Đây được xem là 2 chất độc hại và gây nên những triệu chứng không mong muốn khi sử dụng rượu, cụ thể như sau:

  • Andehit có trong rượu khi đi vào cơ thể sẽ tạo cảm giác choáng và say xỉn. Nếu như rượu được ngâm trong thùng gỗ sồi nhập khẩu thì thành phần andehit này sẽ bị bay hơi do những hợp chất có trong từng thớ gỗ làm giảm đi chất độc hại này, bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng.
  • Thành phần metanol có trong rượu sẽ tích lũy qua từng lần uống, chất này sẽ gây ra những căn bệnh không mong muốn khi về già. Thùng gỗ sồi nhập khẩu có thể chuyển hóa được hết lượng methanol độc hại này là do bên trong thùng đã được đốt một lớp nhám giúp loại trừ metanol, bảo vệ an toàn sức khỏe.

Giúp rượu thơm ngon và đậm vị hơn

Ngoài việc khử các chất độc hại, thùng gỗ sồi còn giúp cho rượu thơm hơn, ngon hơn: 

  • Các chất hữu cơ có trong từng thớ gỗ sẽ từ từ tiết ra và ngấm dần vào rượu. Chất hữu cơ này sẽ gây ra những ảnh hưởng tới màu sắc, hương thơm và mùi vị của rượu. Giúp rượu vang có mùi vị đặc trưng hơn và cảm giác ngon cùng độ chát nhẹ trong khi uống.
  • Khi ngâm rượu bằng thùng gỗ sồi nhập khẩu sẽ giúp tạo độ cân bằng tốt cho rượu, hương rượu trở nên nồng ấm và màu rượu sẽ có màu đỏ sẫm đẹp mắt. Nếu như bạn ngâm rượu trắng thì theo thời gian rượu sẽ ngả màu vàng óng ánh.

Bảng giá thùng rượu gỗ sồi mới nhất 2022

Mức giá của thùng rượu gỗ sồi sẽ phụ thuộc chủ yếu về kích thước và thương hiệu bạn lựa chọn. Một thùng gỗ sồi nhập khẩu sẽ có mức giá dao động từ 2.400.00 VNĐ (loại thùng 20 lít) – 10.500.000 VNĐ (loại thùng 300 lít).

Làng Nghề Trống Đọi Tam tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm thùng rượu gỗ sồi uy tín, đa dạng các dung tích. Khách hàng quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi để đượctư vấn và báo giá chính xác nhất.

Bài viết đã giới thiệu đến quý bạn đọc những công dụng tuyệt vời mà thùng gỗ sồi nhập khẩu mang đến, bên cạnh đó cũng đã chia sẻ đến quý bạn đọc bảng giá thùng rượu gỗ mới nhất. Hi vọng với những thông tin vừa chia sẻ sẽ giúp bạn chọn được loại thùng rượu gỗ sồi ưng ý.

Có thể bạn quan tâm:

–  Rượu Ngâm Nào Tốt Cho Sức Khỏe

– [Bí Kíp] Hướng Dẫn Cách Dùng Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Khô Chuẩn Nhất 2020

Được đóng lại.